f
title
สำนักงานทางหลวงที่ 17
OFFICE OF HIGHWAYS 17
วิสัยทัศน์ : ระบบทางหลวงที่สะดวกปลอดภัยเชื่อมโยงการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานของประเทศ
กรมทางหลวง เปิดให้บริการห้องน้ำ ที่สำนักงานหมวดทางหลวงทั่วประเทศ กว่า 500 แห่ง
ลงวันที่ 23/12/2562

ศักดิ์สยาม” สั่งกรมทางหลวง ให้บริการประชาชนที่เดินทางในช่วงเทศกาลปีใหม่ อย่างเต็มที่ ในทุก ๆ ด้าน อาทิ บริการ ห้องน้ำสะอาด ในบริเวณสำนักงานหมวดทางหลวง กว่า 500 แห่ง ทั่วประเทศ

นายสราวุธ ทรงศิวิไล อธิบดีกรมทางหลวง เปิดเผยว่า นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ได้สั่งการให้ กรมทางหลวง จัดเตรียมห้องน้ำสะอาด จุดพักรถ พักผ่อนร่างกาย พร้อมน้ำดื่ม ชา กาแฟ ผ้าเย็น ให้บริการประชาชนฟรี จะได้สดชื่น หายเมื่อย เพื่อเดินทางต่อไปให้ถึงที่หมายปลายทาง อย่างปลอดภัยทุกคน

กรมทางหลวง พร้อมเปิดสำนักงานหมวดทางหลวง ทั่วประเทศ กว่า 500 แห่ง เพื่อให้บริการประชาชน และนักท่องเที่ยว ในการเดินทางช่วงเทศกาลปีใหม่ 2563 ซึ่งมีทั้งความสะดวก สะอาด และ ปลอดภัย รวมทั้ง ยังสามารถจอดรถแวะพักผ่อน สอบถามเส้นทาง กับเจ้าหน้าที่ ก่อนที่จะเดินทางต่อ ซึ่งเป็นการลดความแออัดการจราจรบริเวณปั้มน้ำมันได้อีกทางหนึ่ง
พร้อมทั้งยังได้สั่งการให้หมวดทางหลวง 40 แห่ง จัดลานกางเต็นท์ให้บริการ ในจังหวัดที่ประชาชนนิยมเดินทางมาท่องเที่ยว โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น
หากประชาชนต้องการสอบถามสภาพเส้นทาง สภาพการจราจร จุดบริการตั้งเต็นท์ หรือ ต้องการความช่วยเหลือสามารถติดต่อได้ที่ สำนักงานทางหลวง แขวงทางหลวง และหมวดทางหลวงในพื้นที่ และ สายด่วนกรมทางหลวง 1586 (โทรฟรีทุกเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมง)


'